Eišur Til Englands Aftur

žessar stašreindir um aš Eišur sé aš fara aš spila ķ śrslitaleik meistaradeildarinnar eru nįtturšulega frįbęrar og ég vona svo innilega aš aš hann fįi aš spila eitthvaš meira en 3 min ķ leiknum žvķ aš hann į žaš svo skiliš og žaš eru fįir sem ég mundi treista meira heldur enn Eiš til aš spila ķ svona leik, hann hefur taugarnar , leikhęfileikana og hann hefur bara allt sem góšur knattspyrnumašur žarf aš hafa, En aš öšru mįli Eišur ef žś ert aš lesa žį mundi ég vilja stķnga uppį žvķ aš fara ķ samningavišręšur viš Everton žaš er allveg rosalega flottur klśbbur og į seinustu įrum hefur hann veriš rķsandi og ég er allveg stašrįšin ķ žvķ aš Everton į eftir aš stimpla sig allrękilega į mešal žessara fjögura efstu liša į nęstunni og ég segi žaš aš ef viš fengjum svona vél spilandi mann eins og žig žį munum viš verša ķ barįtunni um meistaratitilinn aš įri. Ég sendi žér annars Eišur BARĮTTU KVEŠJUR og gangi ykkur vel ķ śrslitaleiknum og ég er viss um aš ef Eišur fęr aš spila žį setur hann eitt eše tvö mörk į man utd 


mbl.is Eišur vill fara frį Barcelona
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vęri Eišur ekki fķnn meš Fabregas į mišjunni hjį Arsenal, svona ķslenskur Bergkamp, ekki nęrri žvķ eins góšur og Beggi Kamp en meš gott auga fyrir sendingum į punktinum og žaš skapar yfirleitt meiri hęttu en eitthvaš endalaust dašur meš boltann į tįnum !  

Halli (IP-tala skrįš) 8.5.2009 kl. 11:34

2 Smįmynd: Frišrik Vigfśsson

Ég er nś į žvķ aš hann vęri mikiš betri meš arteta eša cahill į mišjunni og Everton er miklu flottari klśbbur til aš vera hjį

Frišrik Vigfśsson, 8.5.2009 kl. 12:58

3 identicon

Leikhęfileika? Ętti hann žį ekki frekar aš fara til Hollywood? Eša ertu aš meina leikhęfileika eins og Drogba og Ronaldo žegar žeir nįlgast teig andstęšinganna?

Kįri (IP-tala skrįš) 8.5.2009 kl. 15:51

4 Smįmynd: Frišrik Vigfśsson

žaš žarf nś ekkert aš svara žessu, En ef žaš eru einhverjir sem ęttu heima ķ Hollywood žį vęru žaš žeir Drogba og Ronaldo.

Frišrik Vigfśsson, 11.5.2009 kl. 14:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband